Six Nations: Full Contact (2024) ศึกรักบี้ 6 ชาติ

Six Nations: Full Contact (2024) ศึกรักบี้ 6 ชาติ

ในตอนต้นของตอนที่ 2 ของ Six Nations: Full Contact ซีรีส์เบื้องหลังของ Netflix เกี่ยวกับ Six Nations Championship ปี 2023 เอลลิส เก็นจ์ ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษบอกกับกล้องว่าสมาคมรักบี้ช่วยชีวิตเขาไว้ เขายืนกรานว่ามันช่วยชีวิตเขาจากการถูกลืมเลือน หากไม่มีมัน เขากล่าว ขณะที่เขาขับรถไปตามถนนสายหลังของบริสตอลที่ซึ่งเขาถูกเลี้ยงดูมา ด้วยรถหรูที่เป็นรางวัลสำหรับอาชีพในเกม เขาคงจะไปตกลงร่วมกับคนอื่นๆ ในละแวกบ้าน ขายยา จบลงในคุก หรือแย่กว่านั้นเขาอาจจะติดตามพ่อของเขา และกลายเป็นช่างประปา

นั่นเป็นข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรักบี้ที่คุณได้รับจากซีรีส์นี้ มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเด็กที่แข็งแกร่ง ไม่มีนัยยะถึงผลที่ตามมาจากการชนกันแบบคว่ำหน้า ไม่มีการเอ่ยถึงอดีตมืออาชีพ 300 คนที่กำลังฟ้องร้องคณะกรรมการรักบี้เพื่อชดเชยความเสียหายของสมอง แต่แล้วการติดต่อแบบเต็มไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อเสนอการเปิดเผย การเปิดเผย หรือวิพากษ์วิจารณ์ ที่นี่มาเพื่อขายสมาคมรักบี้

นับตั้งแต่ Drive to Survive นำแฟนหน้าใหม่จำนวนมากโดยเฉพาะในอเมริกามาที่ Formula 1 องค์กรด้านกีฬาก็เข้าคิวเป็นพันธมิตรกับบริการสตรีมมิ่งเพื่อเปลี่ยนข้อเสนอของพวกเขา กอล์ฟ กรีฑา เทนนิส พวกเขาลองมาแล้ว: ใช้รูปแบบสารคดีเพื่อโปรโมตเกม และสำหรับการกล่าวอ้างทั้งหมดเกี่ยวกับการเข้าถึงที่ไม่ซ้ำใครและภาพเบื้องหลัง นี่คือความหมายของ Full Contact อย่างแท้จริง: โฆษณาขนาดยาวหนึ่งรายการ

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *